[23/07-29/07] Mua điện thông minh – Tặng đèn tiện ích (Đã kết thúc)

23-29/07 tang den greenled 697x392

Từ 23/07 đến 29/07/2018, khách hàng khi mua sản phẩm bất kỳ tại HOMEMATIC với hóa đơn từ 300.000Đ sẽ được tặng bóng đèn GREENLED siêu tiết kiệm điện.

[label type=”warning”]Cụ thể chương trình:[/label]

 

Với hóa đơn từ 300.000Đ khách được tặng một bóng đèn Greenled 5W
Với hóa đơn từ 500.000Đ khách được tặng combo bóng đèn Greenled 7W, 9W
Với hóa đơn từ 1.000.000Đ khách được tặng combo bóng đèn Greenled 7W, 9W, 12W

[label type=”warning”]Lưu ý:[/label]

 

– Số lượng quà tặng có hạn vì vậy chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

– Sản phẩm tặng khuyến mại không được bảo hành, trừ khi sản phẩm bị hỏng vỡ trong quá trình vận chuyển. Quý khách đảm bảo kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên chuyển phát. Sản phẩm tặng đảm bảo được kiểm tra kỹ bởi bộ phận kỹ thuật khi gửi cho Quý khách.

– Chương trình chỉ có hiệu lực khi khách hàng đặt hàng online trên website Homematic.vn . Quý khách chỉ gọi điện mua hàng hoặc đến showroom của chúng tôi mua hàng trực tiếp không đủ điều kiện tham gia chương trình này. Trong trường hợp quý khách muốn hưởng chương trình khuyến mãi này khi đến mua hàng trực tiếp, vui lòng đặt hàng online và lựa chọn hình thức thanh toán là“Thanh toán trực tiếp tại showroom bán hàng” (lúc quý khách đến showroom mua hàng vui lòng đọc số đơn hàng gửi về email quý khách để chúng tôi giảm trực tiếp trong đơn hàng). Khi quý khách đặt hàng online, nhân viên kinh doanh sẽ gọi lại quý khách theo thông tin đã cung cấp và giảm trực tiếp trên đơn hàng cho quý khách.

– Tổng đơn hàng sau khi trừ khuyến mãi nếu >= 500.000đ, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển nhanh đến địa chỉ quý khách.

– Quý khách hàng vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng online tại video dưới đây:

Danh mục thông tin