[Trải nghiệm Web] Thay đổi cách chọn sản phẩm khi mua hàng

/
[Trải Nghiệm Web] Thay đổi Cách Chọn Sản Phẩm Khi Mua Hàng

Thay đổi lại cách chọn sản phẩm trong trang chi tiết sản phẩm

Trong quá trình hoạt động, Homematic được nhiều khách hàng góp ý là việc chọn sản phẩm có phần khó hiểu, tại sao khi ở ngoài trang web chính thì 1 giá, vào bên trong xem chi tiết lại 1 giá khác, gây sự hiểu nhầm. Quả thực, chúng tôi cũng nhận thấy mình phải sửa theo ý khách hàng, nhiều anh chị đã đóng góp nhiều ý kiến, giải pháp rất hay và chúng tôi xin được cám ơn chân thành(Homematic đặc biệt cảm ơn Anh Dũng, Chị Vân Anh đã đến tận cửa hàng và trao đổi lại với đội ngũ nhân viên, qua đó chúng tôi biết được thông tin và tiến hành cải tiến).

Cụ thể là trước kia, khi chọn mua chuông cửa không dây, hay máy báo khách, thì sau khi lựa chọn sản phẩm trong danh mục mà sản phẩm đó có nhiều lựa chọn như chuông báo khách báo trộm dưới đây có 2 lựa chọn là mua adapter kèm theo, hoặc không mua adapter kèm theo (vì thiết bị có thể dùng pin AAA để hoạt động), thì khi trước phải chọn menu sổ xuống như hình sau:

 

[trải Nghiệm Web] Thay đổi Cách Chọn Sản Phẩm Khi Mua Hàng

Sau khi cải tiến theo đóng góp của khách hàng, và theo kế hoach nâng cấp website đã thông báo, chúng tôi đã thay đổi lại như hình sau, việc lựa chọn cũng chỉ 1 click vào lựa chọn cần mua, giá sẽ hiện ra rõ ràng để quý khách có thể lựa chọn đúng.

[Trải Nghiệm Web] Thay đổi Cách Chọn Sản Phẩm Khi Mua Hàng

Ở ngoài danh mục sản phẩm, Homematic cũng cho hiện luôn khoảng giá của các lựa chọn sản phẩm, tránh gây hiểu nhầm về giá tới quý khách. Việc này giúp giá cả hiển thị minh bạch rõ ràng đối với các mã sản phẩm có nhiều lựa chọn (nếu sản phẩm chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, hoặc nhiều lựa chọn có giá giống nhau – như khác màu sắc – thì vẫn chỉ hiện 1 giá).

Mặc dù đây chỉ là 1 cải tiến nhỏ nhưng chúng tôi hy vọng quý khách sẽ trải nghiệm tốt hơn trên website homematic.vn. Quý khách thấy trải nghiệm này có phù hợp? vui lòng comment cho chúng tôi biết ý kiến nhé.

Một lần nữa, xin cám ơn các quý khách hàng đã đóng góp những ý kiến quý báu để chúng tôi cải tiến mỗi ngày. Chúc quý khách sức khỏe và may mắn!

Từ khóa:
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Danh mục thông tin