Tuần lễ HMX: Mua 4 tặng 1 (10/5-20/5/2017) (Đã kết thúc)

khuyến mại công tắc HMX

Từ 10/5 đến 20/5/2017, Homematic triển khai chương trình “Tuần lễ HMX”. Theo đó, bạn sẽ nhận được khuyến mại hấp dẫn cho dòng sản phẩm công tắc điều khiển từ xa HMX như sau:

  • Mua 4 công tắc điều khiển từ xa HMX được tặng 1 remote RF  4 nút vân gỗ
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Một bộ 4 công tắc thông minh HMX và remote RF 4 nút sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn thay thế các loại công tắc cơ truyền thống bằng công tắc thông minh. Bạn có thể ngồi 1 chỗ và điều khiển các thiết bị điện trong gia đình.

 

Thông tin gói sản phẩm

Công tắc điều khiển từ xa HMX: số lượng 4 chiếc. Lựa chọn trong 3 mẫu công tắc HMX sau:

  1. Công tắc điều khiển từ xa HMX-3PF-TIRFV1 (hạt pana full). Giá 169.000 đ
  2. Công tắc điều khiển từ xa HMX-3S-TIRFV1 (hạt vuông). Giá 165.000 đ
  3. Công tắc điều khiển từ xa HMX-3C-TIRFV1 (hạt tròn). Giá 165.000 đ

Remote RF 4 nút vân gỗ: số lượng 1 chiếc

Ứng dụng gói sản phẩm

1. Công tắc HMX:

HMX là thế hệ công tắc thông minh Made in Vietnam mang thương hiệu Homematic. Được thiết kế dựa trên nghiên cứu về thói quen sử dụng hệ thống điện trong gia đình người Việt, HMX sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

  • Có thể bật tắt đèn từ khoảng cách xa bằng remote hồng ngoại (remote TV, đầu đĩa, quạt,..) hoặc bằng remote điều khiển từ xa xuyên tường sử dụng sóng RF 433Mhz. Với khả năng học lệnh từ 1 remote hồng ngoại và 2 remote RF đồng thời, bạn có thể dùng nhiều loại remote khác nhau để bật tắt đèn từ xa một cách tiện dụng nhất.
  • Tương thích với 99% remote sử dụng phổ biến tại Việt Nam
  • Dễ lắp đặt, người dùng hoàn toàn có thể tự mua và lắp công tắc thông minh HMX vào hộp công tắc cũ tại nhà và tận hưởng các tính năng thông minh của HMX.
Công tắc thông minh HMX

Lắp ghép HMX vào mặt nắp công tắc

2. Remote RF 4 nút vân gỗ
Remote 4 nút vân gỗ RF
LƯU Ý

  • Sản phẩm tặng khuyến mại không được bảo hành, trừ khi sản phẩm bị hỏng vỡ trong quá trình vận chuyển. Quý khách đảm bảo kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên chuyển phát. Sản phẩm tặng đảm bảo được kiểm tra kỹ bởi bộ phận kỹ thuật khi gửi cho Quý khách.
  • Chương trình chỉ có hiệu lực khi khách hàng đặt hàng online trên website Homematic.vn (hướng dẫn mua hàng online tại đây), Quý khách chỉ gọi điện mua hàng hoặc đến showroom của chúng tôi mua hàng trực tiếp không đủ điều kiện tham gia chương trình này. Trong trường hợp quý khách muốn hưởng chương trình khuyến mãi này khi đến mua hàng trực tiếp, vui lòng đặt hàng online và lựa chọn hình thức thanh toán là“Thanh toán trực tiếp tại showroom bán hàng” (lúc quý khách đến showroom mua hàng vui lòng đọc số đơn hàng gửi về email quý khách để chúng tôi giảm trực tiếp trong đơn hàng). Khi quý khách đặt hàng online, nhân viên kinh doanh sẽ gọi lại quý khách theo thông tin đã cung cấp và giảm trực tiếp trên đơn hàng cho quý khách

 Clip hướng dẫn lắp đặt công tắc HMX tại nhà

https://www.youtube.com/watch?v=F9slDqd39IA

 

2 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
t
Ngô Tuấn Kiệt
7 năm trước

Quảng cáo mà không có giá là sao vậy. Nên đưa thông tin bộ khuyến mại giá bao nhiêu.

Danh mục thông tin